CMO – GIÁM ĐỐC MARKETING CHUYÊN NGHIỆP

Giam Doc Marketing

chi tiết khóa học

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Có 4 cấp độ quan điểm về Marketing
Cấp độ 1: Marketing là truyền thông, quảng cáo.
Cấp độ 2: Marketing là 4P.
Cấp độ 3: Phân khúc, chọn lựa thị trường mục tiêu và định vị thương hiệu.
Cấp độ 4: Marketing là triết lý công ty.
  • Ai theo quan điểm cấp độ 1 – Người đó là dân ngoại đạo với Marketing.
  • Ai theo quan điểm cấp độ 2 – Người đó là nhân viên Marketing.
  • Ai theo quan điểm cấp độ 3 – Người đó là chuyên viên cấp trung về tiếp thị.
  • Ai đạt được quan điểm ở cấp độ 4 –Người đó đích thực là một CMO chuyên nghiệp (Giám đốc tiếp thị chuyên nghiệp).
Giám đốc marketing CMO đích thị luôn là người có thu nhập rất cao, chiếm vị trí quan trọng trong Doanh nghiệp và là nhân tố then chốt trong guồng máy nghiệp vụ của Doanh nghiệp. Họ không chỉ tạo ra thương hiệu của sản phẩm – Dịch vụ – Tổ chức mà họ là người quản trị giữ gìn thương hiệu đó bền mãi với thời gian. Họ phải vào cuộc trước khi sản phẩm có mặt trên thị trường, họ là người rút ra sau cùng khi vòng đời của một sản phẩm đã chết – Họ là con cưng của CEO, là linh hồn của các hoạt động truyền thông, là SẾP đồng hành của bộ phận kinh doanh, là đồng minh của khách hàng, là đối tác của đối thủ cạnh tranh.
 
Giám đốc Marketing chuyên nghiệp là một trong những chương trình đào tạo đặc biệt của Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI bên cạnh các chương trình đào tạo hàng đầu như:“CEO – Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp”, “CFO – Giám đốc Tài chính chuyên nghiệp”, “CHRO- Giám đốc Nhân sự chuyên nghiệp”, “CCO – Giám đốc Kinh Doanh chuyên nghiệp”.
 

Đối tượng tham gia

  • Ban lãnh đạo doanh nghiệp.
  • Những người đang là Giám đốc Marketing.
  • Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu … của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing nhằm trở thành một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp.

Mục tiêu chương trình

Sau khi hoàn tất thành công chương trình đào tạo Giám đốc Marketing này, bạn có thể:
  • Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Marketing trong thời đại ngày nay.
  • Hiểu được những xu hướng mới và quan trọng nhất về Marketing của Việt Nam và Thế giới.
  • Nắm được những tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO trong thời đại ngày nay cần phải có như: Hoạch định chiến lược Marketing; Tổ chức và hoạt động của phòng Marketing; Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại; Quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông; và tất cả các lĩnh vực khác liên quan đến Marketing cũng như quản trị Marketing của doanh nghiệp.
Khóa học Giám Đốc Marketing – CMO sẽ giúp học viên nắm được tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO chuyên nghiệp cần có như: Hoạch định chiến lược Marketing; Tổ chức và hoạt động của phòng Marketing; Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại; Quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông; và tất cả các lĩnh vực khác liên quan đến Marketing cũng như quản trị Marketing của doanh nghiệp.

Khóa học Giám Đốc Marketing – Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI

Khóa học Giám Đốc Marketing – CMO sẽ giúp học viên nắm được tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO chuyên nghiệp cần có như: Hoạch định chiến lược Marketing; Tổ chức và hoạt động của phòng Marketing; Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại; Quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông; và tất cả các lĩnh vực khác liên quan đến Marketing cũng như quản trị Marketing của doanh nghiệp.

Khóa học Giám Đốc Marketing – Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI

STT

CHUYÊN DỀ/SUJECT

Thời lượng

Buổi

Tiết

01

Chân dung CMOA portrait of CMO
  • Vị trí, vai trò, sứ mệnh, công việc của một CMO;
  • Năng lực, tố chất, kiến thức, kinh nghiệm cần có của một CMO;
  • Con đường và điều kiện cần có để trở thành một CMO chuyên nghiệp.

02

08

02

Tổ chức và hoạt động của Bộ phận Marketing trong doanh nghiệpOrganization & Operation of Marketing Department in the Enterprise
  • Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ phận Marketing phù hợp với DN;
  • Quy trình và các chính sách của bộ phận Marketing;
  • KPI và hệ thống báo cáo.

02

08

03

Quản trị MarketingMarketing Management
  • Quy trình Marketing, ngân sách Marketing;
  • Triển khai chiến lược và đánh giá việc thực hiện chiến lược Marketing.

02

08

04

Chiến lược MarketingMarketing Strategy
  • Chiến lược công ty và chiến lược chức năng;
  • Ý nghĩa của việc xây dựng chiến lươc;
  • Marketing; Hoạch định chiến lược Marketing;
  • Các công cụ phân tích và các bước lập chiến lược Marketing.

04

16

05

Chính sách Marketing; Xây dựng & quản lý thương hiệu, nhãn hiệuMarketing Policy; Building & Managing Brand & Trademark
  • Sản phẩm và định giá bán;
  • Chiến thuật Marketing; Marketing toàn diện, Marketing MIX, Marketing phá cách, Marketing đột phá;
  • Kiểm soát và đánh giá hoạt động Marketing.

02

08

06

Nghiên cứu & phân tích thị trườngMarket Research & Analysis
  • Các phương pháp thu thập thông tin thị trường;
  • Nghiên cứu và phân tích người tiêu dùng và hành vi tiêu dùng;
  • Nghiên cứu và phân tích tình hình thị trường và độ lớn của phân khúc thị trường;
  • Kết quả nghiên cứu và ra quyết định.

02

08

07

Quản lý hoạt động Hỗ trợ Thương mạiOperation Management & Trade Support
  • Vai trò và ý nghĩa của Trade Marketing
  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch Trade Marketing;
  • Quản lý khuyến mãi: Các khái niệm, quy trình tổ chức và kiểm soát khuyến mại;
  • Tổ chức các hoạt động hỗ trợ thương mại khác (events, network, hội nghị, tặng mẫu…).

02

08

08

Quảng cáo & PRAdvertising & PR
  • Tầm quan trọng của quảng cáo trong thời đại ngày nay;
  • Xây dựng chiến lược PR; Quản trị chương trình PR;
  • PR nội bộ; ngăn ngừa và giải quyết khủng hoảng;
  • Các loại Media và cách viết thông cáo báo chí.

02

08

09

Quản trị & Phát triển kênh phân phốiAdministration & Development of Distribution Channels
  • Xây dựng và thiết lập kênh phân phối;
  • Quản lý kênh phân phối và quản trị bán hàng;
  • Nâng cao hiệu quả của kênh phân phối.

02

08

10

Quản lý con người & Phát triển Đội ngũKhóa Học PTIple Management & Team Development
  • Con người Marketing và đội ngũ Marketing;
  • Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ

04

16

11

Chuyên đề hội thảoSeminar & Workshop

01

04

12

Hội thảo Kinh tế & Kinh doanhEconomics & Business Workshop

02

08

13

Lễ trao “Chứng nhận Tốt nghiệp”“Graduation Certificate” Ceremony

01

04

  Tổng cộng

28

128

KHAI GIẢNG CÁC LỚP GIÁM ĐỐC TẠI HÀ NỘI

 

 

KHAI GIẢNG CÁC LỚP GIÁM ĐỐC TẠI TP HỒ CHÍ MINH

STT

Khóa học

NGÀY

KHAI GIẢNG

01 CEO Toàn diện
27/10/2023
02 CEO – Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp
27/08/2023
03 CFO – Giám đốc Tài chính chuyên nghiệp 
06/11/2023
04 CHRO – Giám đốc Nhân sự chuyên nghiệp
23/10/2023
05 CCO – Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp
09/12/2023
06 CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp
29/09/2023
07 RCM - Giám đốc chuỗi bán lẻ chuyên nghiệp
11/11/2023
08 DCM - Giám đốc kênh phân phối chuyên nghiệp
16/12/2023
09 CPO - Giám đốc sản xuất chuyên nghiệp
29/09/2023
Nguyen Tat Thinh

Nguyễn Tất Thịnh

Chuyên gia/ Giảng viên

Thay Phuong Custom

Nguyễn Hoàng Phương

Chuyên gia/ Giảng viên

Nguyen Xuan Hai

NGUYỄN XUÂN HẢI

Chuyên gia/ Giảng viên

Nguyen Ngoan

NGUYỄN NGOAN

Chuyên gia/ Giảng viên

Nguyen Van My

NGUYỄN VĂN MỸ

Chuyên gia/ Giảng viên

Do Hoai Nam 1

ĐỖ HOÀI NAM

Chuyên gia/ Giảng viên

Anh Thay Dao Xuan Khuong

ĐÀO XUÂN KHƯƠNG

Chuyên gia/ Giảng viên

khóa học khác