MARKETING DIGITAL

Marketing Digital
Marketing Digital là một thuật ngữ dùng để chỉ những hoạt động marketing sử dụng công cụ kỹ thuật số để tiếp cận, quảng cáo và tiếp thị sản phẩm tới khách hàng. Về bản chất Marketing Digital vẫn là Marketing, chỉ khác Marketing truyền thống ở cách vận dụng các công cụ khác nhau, các hình thức quảng bá khác nhau để đạt được mục đích truyền tải thông điệp.
 
Trong thời đại 4.0 như hiện nay, Marketing Digital đang ngày càng chiếm vị trí quan trọng và không thể thiếu trong việc duy trì và phát triển doanh nghiệp. Cách marketing này sử dụng rất nhiều công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả kinh doanh, không những thế còn giúp giảm chi phí và thời gian tiếp cận khách hàng.
 
Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ Marketing Digital. Để bắt đầu một chiến dịch Marketing Digital, bạn cần phải biết các công cụ của loại hình marketing này gồm những gì và sự khác nhau giữa các kênh. Do vậy, Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI thiết kế chương trình đào tạo “Marketing Digital” với mong muốn có thể giúp ích cho các doanh nhân tận dụng hình thức Marketing Digital trong việc phát triển doanh nghiệp.
 

Đối tượng tham gia

  • Ban lãnh đạo các doanh nghiệp, các giám đốc chức năng, các trưởng/phó phòng bộ phận
  • Nhân sự phòng Marketing: Trưởng/phó phòng, nhân viên
  • Các cá nhân muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng xây dựng chiến lược Marketing Digital

Mục tiêu chương trình

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn có thể:
  • Hiểu được chi tiết về tác dụng của Marketing Digital
  • Vận dụng tự động & chuyên sâu từ A-Z các công cụ
  • Quản lý các kênh thông tin hiệu quả
  • Xây dựng chiến lược từ đó sẽ tổ chức, vận hành một cách tối ưu hóa các công cụ Marketing
TT HỌC PHẦN NỘI DUNG CHI TIẾT
1 Quản trị Website –          Update Website liên tục

–          Tối ưu hóa Website từ A – Z

2 Quản lý Facebook –          Xây dựng hệ thống bán hàng trên Facebook tự động & chuyên sâu từ A – Z

–          Tối ưu hóa lợi nhuận, tối giản hóa quy trình

3 Zalo Marketing với chi phí 0 đồng –          Biết cách phân tích đối tượng, sản phẩm và hành vi người dùng trên Zalo

–          Nắm bắt các thao tác, công cụ hỗ trợ và tính năng đặc biệt của Zalo

–          Hiểu rõ các chính sách và cách chạy quảng cáo Zalo

–          Target đúng mục tiêu giúp tiếp cận khách hàng tối đa, giảm chi phí quảng cáo

–          Cách viết nội dung thu hút, xây dựng hình ảnh thương hiệu tốt, hấp dẫn người dùng

–          Vận dụng thành thạo các thủ thuật bán hàng, chăm sóc khách hàng trên Zalo

4 Email Marketing

 

 

–          Khái niệm về Email Marketing

–          Phân biệt Email Marketing & Email Spam

–          Lợi ích của việc sử dụng Email Marketing

–          Những lưu ý khi sử dụng Email Marketing

–          Các công cụ bổ trợ để gia tăng hiệu quả của Email Marketing

5 Google AdWords

 

 

–          Thế mạnh của chạy quảng cáo Google Adwords

–          Hướng dẫn & đánh giá chạy quảng cáo Google Adwords

ĐÀO TẠO NGẮN HẠN HÀ NỘI

Khóa học

Khai giảng

1. Quản trị trải nghiệm khách hàng
16/09/2023
2. Tài chính dành cho Lãnh đạo
07/10/2023
3. Kỹ năng Thuyết trình chuyên nghiệp
09/09/2023
4. Kỹ năng bán hàng hiệu quả
09/09/2023
5. Sử dụng KPIs trong đánh giá hiệu quả công việc
21/08/2023
6. Nghiệp vụ quản lý kho
04/11/2023
7. Kỹ năng chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại
25/09/2023
8. Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
16/10/2023
9. Nhân tướng học trong quản trị nhân sự
09/10/2023
10. Quản trị dòng tiền
23/08/2023
11. Kỹ năng làm việc hiệu quả
08/12/2023
12. Nghệ thuật Thương lượng & Đàm phán
18/09/2023
13. Quản trị & thu hồi công nợ hiệu quả
25/08/2023
14. Phân tích báo cáo tài chính
18/09/2023
15. Quản lý con người
24/09/2023
16. Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng
30/09/2023
17 Phân tích hiệu quả đầu tư vốn cho Doanh nghiệp
25/09/2023
18. Tài chính dành cho các nhà quản trị không chuyên tài chính
26/08/2023

ĐÀO TẠO NGẮN HẠN HỒ CHÍ MINH

Khóa học

Khai giảng

1 Kỹ năng bán hàng hiệu quả
04/09/2023
2. Sử dụng công cụ KPIs trong đánh giá hiệu quả công việc
06/09/2023
3. Tài chính dành cho các nhà quản trị không chuyên tài chính
18/09/2023
4. Quản trị trải nghiệm khách hàng
Chưa có lịch khai giảng
5. Kỹ năng Thuyết trình chuyên nghiệp
25/09/2023
6. Kỹ năng chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại
18/09/2023
7. Nghiệp vụ quản lý kho
28/10/2023
8. Nghệ thuật đàm phán & thương lượng
27/09/2023
9. Marketing Online cấp tốc
13/11/2023
10. Quản trị rủi ro trong kinh doanh
Chưa có lịch khai giảng
11. Công nghệ 4.0 & thương mại điện tử
Chưa có lịch khai giảng
12. Quản trị & thu hồi công nợ hiệu quả
14/10/2023
13. Kỹ năng bán hàng qua điện thoại
15/09/2023
14. Chiến lược cạnh tranh
Chưa có lịch khai giảng
15. Marketing Digital
15/09/2023
16. Quản lý con người
30/08/2023
17. Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
16/10/2023
18. Nhân tướng học trong quản trị nhân sự nâng cao
11/09/2023
19. Nhân tướng học trong quản trị nhân sự
09/10/2023
20. Quản trị dòng tiền
18/09/2023
21. Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng
08/09/2023
22. Kỹ năng làm việc hiệu quả
20/11/2023
23. Phân tích báo cáo tài chính
Chưa có lịch khai giảng
24. Phong thủy cho ngày Tết
Chưa có lịch khai giảng
25. Phương pháp dạy con dành cho nhà quản lý
Chưa có lịch khai giảng
26. Xây dựng chiến lược & lập kế hoạch kinh doanh
Chưa có lịch khai giảng
27. Tài chính dành cho Lãnh đạo
Chưa có lịch khai giảng
Hoàng Văn Hòa

HOÀNG VĂN HÒA

Chuyên gia/ Giảng viên